เสน่ห์ของสาวไทยที่หนุ่มฝรั่งชอบ

เสน่ห์ของสาวไทยที่หนุ่มฝรั่งชอบ




1.เสน่ห์ความนุ่มนวลอ่อนหวาน

ฝรั่งเชื่อว่าสา
วไทยมีรากฐานทางวััฒนธรรมประเพณีที่เก่าแก่ และถูกอบรมสังสอนกิริยามารยาทมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้แสดงบุคลิก ท่าทางอย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการเดิน หรือการทำอะไรก็ตามต้องมีความอ่อนหวาน นุ่มนวนให้สมเป็นหญิง เวลาที่หยิบจับสิ่งใด จะลุกนั่ง เดินหรือนอน ก็ไม่ควรจะกระแทกกระทั่ง หรือเสียงดัง ทำให้หนุ่มฝรั่งเค้าเห็นถึงความแตกต่างจากสาวๆฝรั่งในบ้านเขา ซึ่งสาวไทยจะโดดเด่นและน่ามองมาก จนเขาออกปากว่าแสนจะมีเสน่ห์
vietnam-1514246_960_720


2.เสน่ห์ของรอยยิ้มพิมพ์ใจ

หนุ่ม ๆ ต่างชาติต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวไทยมีรอยยิ้มพิมพ์ใจตราตรึง น่าหลงไหล มีชีวิตชีวา แม้ว่าจะอยู่ในอารมณ์ใดๆ ก็ยังคงยิ้มหวานได้เสมอ ไม่ว่าจะโกรธ โมโห หรือไม่พอใจ หากต้องยิ้ม สาวไทยก็จะยิ้มออกมา ทำให้ในทุกๆสถานการณ์ดีขึ้นได้ด้วยเสน่ห์ของรอยยิ้ม เพราะบ้านเมืองฝรั่งอาจมีแต่ความเคร่งเครียด จนทำให้น้อยนักที่จะยิ้มให้กันแตกต่างจากประเทศไทย ที่สาวจะยิ้มเสมอแม้เพียงแค่เดินผ่านกันก็ทำให้ตกบ่วงเสน่ห์สาวไทยได้อย่างไม่ยากเย็น
nhung-hinh-anh-moi-nhat-cua-tam-tit-5


3.เสน่ห์ช่างเอาอกเอาใจ

หญิงไทยได้รับการอบรมมานับแต่โบราณแล้วนะคะว่าให้ปรนนิบัติพัดวีสามี ตั้งแต่เรื่องอาหารการกิน และเรื่องหลับนอน เธอจะตั้งใจปรนนิบัติสามีของเธออย่างเต็มที่ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ใส่ใจในเรื่องเล็กน้อย เป็นห่วงเป็นใย รู้จักดูแลในทุกๆเรื่อง อาจรวมถึงเรื่องความเซ็กซี่ที่ผู้ชายทุกคนต้องการ  ความช่างเอาอกเอาใจของสาวไทยจึงได้รับการบอกต่อๆ กันในหมู่ของหนุ่มต่างชาติ จนทำให้หนุ่ม ๆ ยกให้สาวไทยเป็นผู้หญิงในฝัน
 woman-1477091_1280

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผักสวนครัว

สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการปลูกพืชผักสวนครัว

อาหารประจำชาติลาว